• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt nên hay không?

    Cắt mí mắt nên hay không thưa bác sĩ? Mắt em không được đẹp và còn có nhiều da chùng mỡ thừa khiến cho tầm nhìn bị hạn hẹp so với lúc đầu. Chị bạn cùng công ty thấy vậy khuyên em đi thẩm mỹ cắt mí mắt nhưng em chưa biết có nên hay không. Mong bác sĩ tư vấn giú em ( Minh Hà)

    Chào Minh Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt nên hay không chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt nên hay không?

    Da chùng, mỡ thừa là một trong những nguyên nhân làm cho đôi mắt bạn trở nên già và không còn săn chắc. Nguyên nhân của tình trạng này là do sự thay đổi của các tế bào da, da bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa làm mất đi sự săn chắc và đàn hồi như trước. Những vết nhăn và da chùng kéo dài thường dẫn đến hiện tượng sụp mí và ảnh hưởng đến khả năng quan sát của đôi mắt. Để đối phó với tình trạng này, không ít chị em đã tìm đến dịch vụ thẩm mỹ cắt mí. Thế nhưng cắt mí mắt nên hay không và quyết định này có đúng không vẫn luôn là điều khiến chị em thắc mắc.

    Kết quả thực hiện cắt mí của khách hàng
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để không còn nỗi lo về đôi mắt có khuyết điểm, lựa chọn cắt mí mắt là một sự lựa chọn sáng suốt và thông minh. Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay không chỉ khắc phục da chùng, mỡ thừa mà còn khắc phục được khá nhiều khuyết điểm khác. Chỉ sau 1 lần thực hiện thẩm mỹ, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí tươi trẻ, săn chắc và các nếp mí rõ ràng, tự nhiên hơn. Cắt mí mắt ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, là giải pháp được yêu thích nhất hiện nay.

    Cắt mí mắt thực hiện như thế nào?

    Để bạn biết được cắt mí mắt nên hay không cũng như hiểu rõ về cách thức thực hiện phương pháp này, chúng tôi xin chia sẻ quy trình thực hiện để bạn có thể tham khảo.


    Mô tả quy trình thực hiện cắt mí mắt

    Đầu tiên khi khách hàng đến với Kim Hospital sẽ được các y bác sĩ thăm khám và phân tích về tình trạng khuyết điểm mắt, tư vấn cách khắc phục hiệu qau. Những khách hàng đảm bảo điều kiện phẫu thuật sẽ được bác sĩ đo vẽ và khoanh vùng vị trí phẫu thuật ở mắt để xác định nếp mí. Sau khi sát khuẩn và gây tê vùng mặt, bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để tiến hành cắt mí loại bỏ da chùng mỡ thừa theo vị trí đã được xác định từ trước. Ca phẫu thuật thực hiện trong 45 phút đòi hỏi sự tập trung cao độ cũng như khéo léo và tỉ mỉ để không làm ảnh hưởng mắt cũng như các vùng da xung quanh. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng được chăm sóc và lắng nghe hướng dẫ để có thể về nhà nghỉ dưỡng mà không cần ở lại bệnh viện. Chỉ sau một thời gia ngắn, các vết khâu sẽ lành và mắt không còn bị sưng, mắt đẹp tự nhiên chỉ sau 1-2 tháng chăm sóc.

    Với những thông tin trên, chị Minh Hà đã biết biết cắt mí mắt nên hay không? Nếu có nhu cầu thực hiện cắt mí để khắc phục da chùng mỡ thừa, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và thực hiện đạt hiệu quả cao nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel