• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Bấm mí có chữa được mắt sụp mí không?

    Bấm mí có chữa dược mắt sụp mí không thưa bác si? Mắt em dạo gần đây thường có dấu hiệu sụp mí với một số da chùng và mỡ thừa. Em thấy mắt mình trông rất xấu và muốn đi bấm mí để khắc phục. Nhưng em băn khoăn không biết bấm mí có chữa được mắt sụp mí hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! (Như Hà)

    Chào Như Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi bấm mí có chữa được mắt sụp mí không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Bấm mí có chữa được mắt sụp mí không?

    Mắt sụp mí là một khuyết điểm với nhiều hiện phần da ở mí mắt trên có nhiều da chùng và mỡ thừa khiến vùng da này nhăn nheo, chảy xệ và che lấp đi một phần con ngươi khiến cho khả năng quan sát cũng bị hạn chế. Thế như tình trạng mắt mà bạn miêu tả thì bạn đang ở trong giai đoạn đầu tiên của tình trạng sụp mí do đó việc tìm cách khắc phục càng nhanh càng tốt là điều nên làm.

    Tình trạng sụp mí sẽ được khắc phục bằng cắt mí

    Trả lời câu hỏi bấm mí có chữa được mắt sụp mí không của bạn, các chuyên gia cho rằng bấm mí có thể chữa được tình trạng sụp mí nếu như nó ở mức độ nhẹ, tức là lượng da chùng và mỡ thừa ở vị trí mắt còn ít, mắt về cơ bản vẫn còn sự đàn hồi và chưa chịu nhiều tác động của quá trình lõa hóa. Tuy nhiên kết quả thẩm mỹ mà bấm mí đưa lại khi khắc phục tình trạng này thường không cao. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện cắt mí để khắc phục hiệu quả tình trạng này.

    Cắt mí chữa mắt sụp mí hiệu quả

    Được giới chuyên gia cũng như nhiều khách hàng đánh giá cao, cắt mí được xem là giải pháp để khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí ở nhiều chị em. Những vết nhăn và da chùng sẽ được loại bỏ nhờ đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ.


    Mô tả kỹ thuật thực hiện

    Sau khi khách hàng được thăm khám và tư vấn về cách thực hiện, bác sĩ sẽ vẽ xác định vị trí thực hiện vết cắt. Khách hàng được bôi thuốc sát khuẩn và gây tê để có thể không sợ đau khi thực hiện. Qua vết cắt, lượng da chùng và thừa ở trên mắt được lấy đi nhanh chóng cũng như khâu lại chắc chắn để hình thành nên nếp mí mới tự nhiên, cân đối đồng thời tạo nên nét tươi trẻ cho gương mặt. phẫu thuật tiến hành nhanh trong thời gian ngắn, khách hàng có thể về nhà mà không cần ở lại bệnh viện chăm sóc.

    Phẫu thuật cắt mí mắt ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại vào quá trình thực hiện nên khách hàng có thể tin tưởng. Không những vậy, phương pháp thực hiện an toàn không gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không có biến chứng xảy ra giúp khách hàng an tâm về kết quả thẩm mỹ mà mình có thể nhận được.

    Với những thông tin trên, bạn Như Hà có thể giải đáp được thắc mắc bấm mí có chữa được mắt sụp mí không của bạn. Nếu còn điều gì chưa rõ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể và rõ ràng về dịch vụ này.

    TG: Nguyễn Thị Hoài



    Fashion

    Beauty

    Travel