• Breacking news

    Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

    Nâng mũi xong bị nổi mụn?

    Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi đã thực hiện nâng mũi cách đây 2 tuần, mũi khá đẹp và hài hòa với gương mặt. Tuy vậy, hai ngày gần đây mũi tôi mọc 1 nốt mụn khá to, có nhân mụn, trông mất thẩm mỹ. Tôi băn khoăn không biết nâng mũi bị nổi mụn có nặn được không? Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Linh, Quảng Nam)

    Bác sĩ thẩm mỹ Delta trả lời:

    Chào Linh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi bị nổi mụn có nặn được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau. Bạn có thể tham khảo thêm nâng mũi không phẫu thuật tại http://thammydelta.com/nang-mui-khong-phau-thuat.html

    Nâng mũi bị nổi mụn có nặn được không?




    Được đáng giá là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp mang lại tác động tích cực lên khuôn mặt, nâng mũi hiện nay được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn. Ở kỹ thuật này, thay vì chỉ đặt sụn nâng cao sống mũi như các phương pháp cũ, nâng mũi hiện đại tiến hành bóc tách và chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc, mang lại dáng mũi đẹp hoàn thiện. Cụ thể là bác sĩ trượt sụn vách ngăn dựng trụ mũi, đặt sống nâng cao mũi, đặt sụn vành tai tạo hình đầu mũi và chỉnh hình các khuyết điểm cánh mũi nếu có. Sau khi phẫu thuật, dáng mũi không chỉ an toàn, tránh được các biến chứng mà còn cong mềm mại và đẹp tự nhiên.

    Sau khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và rút ngắn thời gian lành thương. Trong trường hợp nâng mũi bị nổi mụn như bạn chia sẻ, tốt nhất là bạn nên nhờ đến bác sĩ. Tránh trường hợp tự ý nặn mụn, bởi việc này sẽ gây ảnh hưởng đến dáng mũi, thậm chí là lệch méo mũi, nhất khi bị nổi mụn mới 2 tuần sau phẫu thuật.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xoa thuốc hoặc kem trị mụn, nhưng nên theo chỉ định cụ thể, bởi vùng mũi rất dễ bị kích ứng trong thời điểm này. Còn sau phẫu thuật nâng mũi từ 1 – 3 tháng, khi dáng mũi đã đẹp và ổn định, bạn có thể thực hiện make up và các bước chăm sóc da như bình thường. Các chuyên gia cũng lưu ý khách hàng khi muốn có dáng mũi đẹp, không lo biến chứng thì cần phải lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo về các yếu tố.

    Thẩm mỹ Delta được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ từ mũi, mắt, ngực đến mặt, hàm. Khi đến thăm khám tại thẩm mỹ Delta, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra kỹ, từ đó tư vấn phương pháp khắc phục an toàn, hiệu quả và triệt để.

    Fashion

    Beauty

    Travel