• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Tôi tìm hiểu và biết được nhấn mí mắt có thể khắc phục khuyết điểm mắt một mí mà không cần phẫu thuật. Tôi thấy khá yên tâm về phương pháp này nên muốn thực hiện nhưng chưa biết thực hiện giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn! (Hà Phương)

    Chào Hà Phương! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền về cho bệnh viện Kim. Thắc mắc của bạn sẽ được trả lời như sau:

    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Nhấn mí mắt là phương pháp có thể giúp khắc phục nhiều khuyết điểm như mắt một mí, mắt không rõ mí hoặc các nếp mí không cân đối. Phương pháp này được tiến hành khá đơn giản bằng việc luồn chỉ qua các điểm để tạo liên kết giữa cơ nâng mi hoặc sụn mi với da mí mắt. Nhấn mí thực hiện nhanh chỉ trong 30 phút, đêm lại sự an toàn cũng như hiệu quả cho khách hàng. Vậy nhấn mí mắt giá bao nhiều?

    Mô tả quy trình thực hiện nhấn mí

    Nhấn mí  mắt giá bao nhiêu tiền tùy thuộc vào mức độ của phương pháp cũng như cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Tại Kim Hospital, bạn có thể tham khảo bảng giá nhấn mí mắt sau đây:

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 1: 9.000.000 VNĐ

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 2: 12.000.000 VNĐ

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3: 15.000.000 VNĐ

    Đây được xem là mức giá khá hợp lý đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để có mức giá này, bệnh viện đã nghiên cứu, xem xét cũng như điều chỉnh lại mức giá ổn định nhất để mọi khách hàng đều có thể thực hiện. Đây cũng được xem là mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

    Nhấn mí mắt cho đôi mắt hai mí rõ đẹp

    Công nghệ nhấn mí mắt áp dụng tốt cho những đối tượng từ 18 đến dưới 30 tuổi, trường hợp không có hoặc có ít da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài, nếp mí được tạo ra nhờ kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ không tiêu một cách liên tục, cố định. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhấn mí hoàn thành mà không đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng thị lực mắt, bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí như mong đợi.

    Ngoài vấn đề nhấn mí mắt giá bao nhiêu thì cách chăm sóc mắt sau khi thực hiện cũng rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo những cách chăm sóc sau đây:

    – Chườm đá trong 2 ngày đầu sau nhấn mí và dùng nước ấm trong ngày thứ 3 để giảm sưng và vệ sinh mắt.

    – Không nên trang điểm hay tác động mạnh lên vùng mắt thực hiện nhấn mí cho đến khi mắt hồi phục hẳn.

    Một số cách chăm sóc cho mắt nhanh hồi phục

    -         -  Ăn thêm nhiều trái cây, hoa quả, bổ sung các thực phẩm xanh trong bữa ăn hàng ngày.

    -          - Không ăn quá nhiều chất đạm, chất béo, không uống các chất kích thích, nước có ga trong thời gian này.

    -       -   Tránh làm việc khiến mắt phải điều tiết nhiều. Đồng thời ngủ nghỉ đứng giờ giấc cho mắt được thư giãn.

    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Với bảng giá mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn đã có thể biết được nhấn mí giá bao nhiêu? Nếu có ý định thực hiện thẩm mỹ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

     TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel