• Breacking news

    Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

    Tạo khóe mắt công nghệ hiện đại duy trì lâu dài

    Ngày nay việc sở hữu đôi mắt to tròn được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng, hiện nay phương pháp tạo khóe mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng có đôi mắt to tròn. Tham khảo bài viết chi tiết dưới đây.

    Tạo khóe mắt
    Mở rộng góc mắt trong với kỹ thuật hiện đại

    Tại sao phải tạo khóe mắt trong?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, ở khóe mắt trong của mỗi người đều có nếp rẻ quạt, đó là phần da căng ngang qua góc mắt. Ở một số trường hợp, phân độ của nếp rẻ quạt quá lớn che nhiều vùng mắt sẽ khiến kích thước đôi mắt bị thu hẹp, khoảng cách 2 mắt trở nên xa nhau, mất cân đối ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ.

    Hiện nay, phẫu thuật tạo khóe mắt trong được xem là giải pháp hữu hiệu nhất giải quyết vấn đề này. Phương pháp giúp cắt bỏ phần da thừa, chỉnh hình nếp rẻ quạt, làm tăng độ mở, kích thước của mắt giúp đôi mắt to tròn theo cả bề ngang lẫn bề dọc.  

    Theo đó, tạo khóe mắt trong phù hợp với những trường hợp:
    – Khóe mắt có nếp rẻ quạt lớn
    – Mắt ngắn, góc mắt trong nhỏ hẹp
    – Khoảng cách giữa 2 mắt quá xa
    – 2 mắt không đồng đều, mất cân đối.

    Phẫu thuật tạo khóe mắt không chỉ mang đến đôi mắt to tròn, đẹp hơn mà còn cuốn hút hơn với đôi mắt có chiều sâu, to tròn khi góc mắt được mở rộng hơn trước.

    Kỹ thuật tạo khóe mắt trong

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong chỉ là ca tiểu phẫu nên thực hiện cũng rất đơn giản. Phẫu thuật này được tiến hành sau khi khách hàng được gây tê (không gây mê). Kỹ thuật thực hiện như sau bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ (1-1.5cm) qua góc mắt ở mi dưới. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi lớp da thừa chạy ngang khóe mắt và kéo 2 bên gốc mắt lại gần nhau (khoảng cách chuẩn là 3-3,6cm). Quan trọng trong kỹ thuật tạo khóe mắt trong đó là chỉnh hình nếp rẻ quạt để mí mắt rõ hơn.

    Xem ngay bài viết: Cắt khéo mắt bao nhiêu tiền.

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút, sau đó bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Vì phẫu thuật được gây tê nên sau khi thực hiện khách hàng có thể ra về mà không cần lưu trú lại bệnh viện. Sau khi thực hiện tạo khóe mắt trong mắt sẽ sưng bầm trong khoảng 3-4 ngày đầu, và dần lành thương sau khi được cắt chỉ. Bạn thực hiện vệ sinh mắt, nghỉ ngơi và kiêng cử theo chỉ định bác sĩ, từ 1-3 tháng là giai đoạn mắt định hình và đẹp lên thấy rõ. Kết quả đạt được của một ca tạo khóe mắt trong thành công đó là:
    • Đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, góc mắt được mở rộng, nếp mí rõ ràng.
    • Khoảng cách 2 mắt được chỉnh sửa về đúng tỷ lệ chuẩn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
    • Thị lực được cải thiện.
    Trong nhiều trường hợp nếu mắt khiếm khuyết nhiều bác sĩ sẽ kết hợp với các phương pháp thẩm mỹ khác nhưu cắt mí mắt, lấy da thừa, mỡ thừa mí mắt để đem lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện.

    Nên thực hiện tạo khóe mắt trong ở đâu?

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong là tiểu phẫu đơn giản nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này. Bệnh viện KIM là địa chỉ làm đẹp uy tín, được khách hàng tin tưởng và yêu thích hơn 10 năm qua.

    Bệnh viện KIM với các nguồn lực về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, nhân lực là đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu đã ứng dụng thành công công nghệ tạo khóe mắt Hàn Quốc giúp biến mong muốn sở hữu đôi mắt bồ câu của nhiều chị em trở thành sự thật.

    Như vậy qua đây phương pháp tạo khóe mắt bạn có thể hiểu hơn về kĩ thuật này, và mong rằng bạn nhanh chóng có quyết định đi cắt khóe mắt. Mong bạn sớm có đôi mắt đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel