• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt có hại không?

    Cắt mí mắt có hại không thưa bác sĩ? Mắt tôi không được đẹp bởi đó là đôi mắt có một nếp mí, khá nhỏ và nhìn dài. Tôi đã thử nhiều cách trang điểm nhưng lại không đạt hiệu quả như mong đợi. Bạn tôi khuyên đi cắt mí nhưng tôi khá lo không biết nó có hại hay có ảnh hưởng gì không? mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn bác sĩ! (Lệ Quyên)

    Chào Lệ Quyên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt có hại không. chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt có hại không?

    Phẫu thuật thẩm mỹ đang là cách làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và vì nó có hiệu quả cao giúp khắc phục nhiều khuyết điểm.  Trong đó phải kể đến phương pháp cắt mí mắt vì đây là giải pháo được chị em tin tưởng để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Thế nhưng không ít người khi tìm hiểu về phương pháp này đều có chung băn khoăn cắt mí mắt có hại không?


    Cắt mí mắt không hề gây hại 

    Cắt mí mắt vốn dĩ là một phương pháp phẫu thuật đơn giản, dễ thực hiện và không hề nguy hiểm hay có hại như nhiều người vẫn nghĩ. Do được ra đời từ Hàn Quốc – cái nôi của ngành thẩm mỹ mà cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình hiện đại với sự hỗ trợ của các thiết bị tân tiến nhất. Phẫu thuật diễn ra khá nhẹ nhàng trong vòng 45 phút mà không làm ảnh hưởng đến chức năng thị giác cũng như không tác động lên bề mặt các vùng mô xung quanh. Do trước khi phẫu thuật, bác sĩ đã tỉ mỉ đo vẽ, khoanh vùng phẫu thuật nên phẫu thuật chỉ diễn ra ở vị trí đã xác định sẵn. Bằng kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm của mình, các bác sĩ thực hiện cắt mí đều, đẹp và không lo để lại ảnh hưởng hay tác hại gì.

    Phẫu thuật cắt mí mắt diễn ra như thế nào?

    Để không cần lo lắng cắt mí mắt có hại không, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn về quy trình thực hiện cắt mí mắt ở bệnh viện Kim. Tại đây cắt mí được thực hiện theo 5 bước cơ bản đúng theo quy trình phẫu thuật cắt mí quốc tế. Toàn bộ quá trình này được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài nên khách hàng có thể yên tâm thực hiện mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.
    Mô tả cách thực hiện cắt mí mắt

    Đầu tiên, khách hàng khi đến thăm khám sẽ được tiếp đón và kiểm tra về tình trạng khuyết điểm đang gặp phải. Bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của bạn. Sau đó, khoanh vùng và vẽ vị trí phẫu thuật, vẽ đường nếp mí mới cho mắt trông thật đều và cân đối. Trước khi tiến hành cắt mí, để không lo đau đớn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê và sát khuẩn toàn bộ gương mặt. Phẫu thuật được thực hiện bằng việc cắt một đường nhỏ trên da mí mắt và lấy đi những lớp da chùng mỡ thừa giúp mắt tươi trẻ hơn. Vết mổ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và đây cũng là nếp mí mới của mắt sau này. Khách hàng được các nhân viên y tế chăm sóc chu đáo sau phẫu thuật về trở về nhà mà không cần mất công ở lại bệnh viện theo dõi. Chỉ một tuần sau đó, mắt sẽ hết sưng và bình thường trở lại. Kiên trì chăm sóc sau một thời gian, bạn sẽ thấy các nếp mí hình thành rõ ràng và tự nhiên như chưa phẫu thuật.


    Những thông tin vừa rồi đã giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có hại không? Nếu có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ, Kim Hospital sẽ là địa chỉ thẩm mỹ mà bạn có thể tin tưởng và không nên bỏ qua.

    Fashion

    Beauty

    Travel